BEGIN NOVEMBER WITH “COMPANY TOUR”

“Hoàn thiện bản thân mỗi ngày” là 1 trong 5 giá trị cốt lõi của người nhà Carrot chúng mình. Chị Lam – Founder Carrot rất hay khuyến khích cả team đặt mục tiêu cho bản thân trong tương lai “Em sẽ tiến bộ như thế nào sau 3 tháng?, Sau 6 tháng, em muốn mình đạt được bước tiến gì?”. Hàng tháng, Carroters được tạo điều kiện tham gia khóa học với những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp đội ngũ nâng cao kỹ năng của bản thân, hiểu sâu hơn về lĩnh vực truyền thông mà mình đang theo đuổi.

Mở đầu tháng 11 của team là khóa học “Làm Viral tự nhiên như hơi thở” của chị Ngân Hoàng – giám đốc Truyền thông viện dưỡng lão Diêm Hồng. Những gì chúng mình đã học được qua buổi học hôm đấy là: 

– 24 concept giúp viral trên Mạng xã hội

– Quy trình sản xuất 1 content viral

– Công thức N.E.R.V.E.S để tạo nên 1 content viral

Không chỉ muốn đội ngũ nâng cao kiến thức Marketing, mà tinh thần làm việc của mọi người trong công ty cũng rất được quan tâm. Cả đội được trải nghiệm đổi nơi làm việc hàng tuần và  điểm đến lần này là quán cafe JIDAI by Cerenote- khách hàng của Carrot, để hóa thân thành 1 vị khách đưa ra những feedback khách quan cho quán và cho cả chính chúng mình để có 1 bài content hay hơn, viral hơn trong tương lai.JIDAI là 1 trong số những quán cafe có không gian lý tưởng để team “Thay đổi không gian – Bùng nổ ý tưởng”. 

Bật mí là trong tháng 11 này chúng mình đang đi tìm kiếm thêm đồng bọn đó. Ai thấy nhột nhột  giống mình thì tự giác apply ngay nha: 

 Account: https://short.com.vn/ssv0

Planner: https://short.com.vn/FBXt

——————————————–

???? Carrot Solution Agency – Marketing ngành F&B

???? MindX Coworking Space 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

☎️ 0963254089

???? contact10@carrotsolution.com

Scroll to Top
0001

Kết nối ngay với Carrot Solution

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tối ưu giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn